Gallery

Travel

Technology

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Xuất bản sách - Tại sao viết một tác phẩm - xuất bản sách lại quan trọng đối với bạn? Và làm thế nào để xuất bản sách?

Tại sao xuất bản sách lại quan trọng đối với bạn? Và để xuất bản sách phải làm thế nào?
            Nếu bạn có một tập thơ, để mọi người biết đến và có thể quảng bá tên tuổi rộng rãi đến với công chúng bạn phải xuất bản tập thơ đó. Biết đâu khi xuất bản tập thơ, người ta gọi bạn nhà thơ thì sao?
            Nếu bạn đã từng viết nhiều bài văn, những bài văn tình cảm lai láng hay những bài văn chỉ đơn giản là nhật ký, nói về mình và nói về chuyện đời. Khi viết thì không ai biết, nhưng nếu bạn xuất bản nó, bạn có thể bán trên thị trường và bạn ngay tức khắc trở thành nhà văn.
            Là một nhạc sĩ, bạn cũng muốn các bài nhạc của mình được xuất bản. Vậy tại sao không xuất bản tác phẩm của mình đến với công chúng để tên tuổi của bạn được nhiều người biết đến.
            Nếu bạn là giảng viên, bạn đã từng viết tay rất nhiều tác phẩm giáo trình – giáo án – sách tham khảo. Bạn xuất bản sách này, sinh viên sẽ tham khảo và đọc được, sách đến tay người tiêu dùng và bạn được nổi tiếng nhiều hơn nữa...
            Nếu bạn chỉ là người khởi nghiệp. Xuất bản tác phẩm để quảng bá tên tuổi.
            Nếu bạn là một diễn giả thì xuất bản sách là điều đương nhiên. Có diễn giả lớn nào trên thế giới mà không xuất bản sách không? Dường như không. Đó là phương pháp quảng bá thông minh và khôn ngoan nhất của các diễn giả hàng đầu thế giới...



            Vậy tại sao bạn không xuất bản tác phẩm của mình NGAY BÂY GIỜ.
            Tôi có một người bạn rất là bình thường. Anh ta là một người không giỏi đi học, tốt nghiệp cũng xếp hạnh trung bình, không có gì là nổi bật.
            Khi lớn lên Anh có nguyện vọng trở thành diễn giả. Điều không may là Anh ta không có tiếng tăm thì làm sao mọi người mời Anh diễn thuyết?
            Thế là Anh ta nảy ra ý định viết một quyển sách và xuất bản sách ra ngoài thị trường, xem như là cách làm marketing hiệu quả. Và quả thật phương thức marketing để đào tạo bằng sách thật vô cùng hiệu quả.
            Trước nhất Anh có lợi nhuận hàng 100 triệu từ việc viết sách, và sau đó anh bước lên làm diễn giả đường đường chính chính. Nhiều Trường Đại học mời Anh ta về diễn thuyết ở các chương trình khai giảng, bế giảng... và các sự kiện quan trọng. Các doanh nghiệp lũ lượt mời Anh diễn thuyết bởi vì sách được xuất bản của anh ta rất hay và được nhiều người biết đến.
            Thu nhập từ nghề diễn thuyết rất lớn, mỗi buổi diễn thuyết cho doanh nghiệp không dưới 1000$ mà không tính các khoảng lợi nhuận khác. Thu nhập của Anh thuộc hàng đáng mơ ước của nhiều người.
            Nghề diễn giả là nghề ăn nên làm ra, tất cả bắt đầu từ việc xuất bản sách đầu tay của anh ta.
            Chúng ta cũng biết rằng tất cả những người nổi tiếng trên thế giới, gần như 90% trong số họ đều là những người đọc sách và đã từng xuất bản sách ít nhất 1 quyển trong đời như:
-       Bill Gates – Tỷ phú thế giới – Nhà hoạt động từ thiện lỗi lạc – xuất bản sách "Con đường phía trước"
-       Anthony Robbins – Diễn giả truyền động lực hàng đầu thế giới – xuất bản sách "Đánh thức con người phi thường trong bạn"
-       Brian Tracy – Diễn giả - Chuyên gia huấn luyện bán hàng, lãnh đạo doanh nghiệp xuất bản sách "Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định"
-       Doanh nhân thành công như CEO của Starbuck là Howard Schultz xuất bản "Dốc hết trái tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê ".
-       Hàng loạt những diễn giả đều xuất bản sách như: Zig Ziglar (xuất bản sách Nghệ thuật bán hàng bậc cao), Adam Khoo (xuất bản sách Bí quyết tay trắng thành triệu phú – Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ - Tôi tài giỏi, bạn cũng thế...)...
            Thực tế mà nói xuất bản sách là con đường hết sức tự nhiên để trở nên có tiếng và để thực thi nhiều việc quan trọng phía sau, đúng như câu nói mà dân gian ta thường nói: "Nói có sách, mách có chứng" đã chứng tỏ "quyền lực của sách" lớn đến mức độ nào...
            Tôi là Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn tác giả - Chuyên gia tư vấn xuất bản phát hành sách) đã giúp cho rất nhiều người tại Việt Nam xuất bản tác phẩm đúng như mong đợi. Nhiều doanh nhân, thi sĩ, kiện tướng, diễn giả... là những người được xuất bản sách bởi sự giúp đỡ của tôi. Và tôi tự hào rằng đã giúp họ hoàn thành tác phẩm của mình cũng như xuất bản tác phẩm cho họ một cách tốt nhất...
Tôi tin là bạn sẽ vô cùng hài lòng khi xuất bản từ đơn vị chúng tôi – Trung tâm phát hành TLIC Books (http://www.ahabook.vn) mà tôi là một trong những người đồng sáng lập và là cố vấn tác giả tại đây.
Mọi chi tiết liên hệ qua Email: trantrungkien@danhnhan.net– Hotline: 0939176669 (Mr. Kiên) để được tư vấn viết sách, xuất bản, phát hành sách.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Sports

Delivered by FeedBurner