Gallery

Travel

Technology

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Viết sách kiếm tiền - Trở thành tác giả tức là trở thành một người thành công

Viết sách kiếm tiền – Những gì bạn cần để xây dựng nên một quyển sách thành công
Viết sách kiếm tiền – có thể trở thành vốn liếng hoặc vũ khí lợi hại nhất của bạn – là chiếc chìa khóa tối thượng để bạn hoàn thiện con đường chuyên gia, marketing, bán hàng và phát triển khách hàng lên tầm cao mới. Tuy nhiên để viết sách kiếm tiền thành công thì đó không phải là việc dễ dàng, bạn sẽ phải mất rất nhiều năm tháng để có thể tìm kiếm con đường thành công cho riêng mình.
Nghệ thuật viết sách kiếm tiền – đó chính là nghệ thuật tạo nên quyển sách của bạn đầy cuốn hút và thôi miên – để từ đó bạn có thể kiếm tiền từ cuốn sách của bạn, gia tăng thu nhập từ cuốn sách của bạn, và cũng có thể bán được hàng nhiều hơn nữa – marketing nhiều hơn nữa từ quyển sách được viết của bạn.

Viết sách kiếm tiền – chính là phương thức hiệu quả để bạn có được những điều tuyệt vời sau:
+ Viết sách kiếm tiền – Khiến cho mọi người phải lắng nghe mình
Ắt hẳn khi bạn nghe từ viết sách kiếm tiền – thì đó quả là một từ hết sức trần trụi, nhưng nếu bạn có thể viết sách thành công thì đó thực sự là điều khiến cho mọi người phải lắng nghe bạn – bạn đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
Khiến cho mọi người dỏng tai nghe bạn một cách tự nguyện và chăm chú, đây hẳn là một quyền năng mà tất cả chúng ta đều mơ ước có được. Viết sách kiếm tiền sẽ gia tăng sức mạnh của bạn đến với mọi người – khiến cho mọi người lắng nghe bạn – Việc trở thành tác giả chính là một quyền năng mà không phải cũng có được. Viết sách kiếm tiền là những gì bạn cần làm để phát triển tiềm năng và sức mạnh đó.
Tất cả những gì bạn cần để khiến cho mọi người lắng nghe  bạn lập tức (trong chủ đề của bạn) đó chính là viết sách về chủ đề đó – và có thể kiếm tiền từ quyển sách của bạn viết được.
+ Viết sách kiếm tiền – Trở thành tác giả tức là trở thành một người thành công
Bạn có biết đến quyền năng của một tác giả? Đó chính là sự nhận định bạn như một người thành công. Một khi bạn xây dựng được hình ảnh của mình – thương hiệu cá nhân của mình qua việc trở thành một tác giả viết sách kiếm tiền thành công – ngay lập tức bạn trở thành hình mẫu của người thành công. Ắt hẳn điều này không dễ dàng gì, nhưng với một sự thật là chúng ta đều hao hao giống nhau, việc trở thành một tác giả - viết sách kiếm tiền thành công – đó chính là sự khác biệt bạn cần tạo nên cho thế giới của mình – và thế giới quanh mình. Trở thành một tác giả tức là trở thành một người thành công.
+ Viết sách kiếm tiền – Phát triển kỹ năng viết của bạn – Một kỹ năng tiềm năng đầy lợi nhuận
Phát triển một kỹ năng nào đó – tức là gia tăng thu nhập của mình tăng lên – Diễn giả - Doanh nhân – Nhà đào tạo làm giàu Jim Rohn đã nói như vậy, và tất nhiên mỗi người trong chúng ta đều biết điều đó.
Phát triển kỹ năng viết có thể là vũ khí lợi hại mà bạn có thể có được trong thời đại thông tin – và Internet ngày nay. Viết sách kiếm tiền sẽ làm cho kỹ năng viết của bạn được “đánh thức” – đó chính là nhà văn xuất sắc trong bạn được đánh thức – và đó có thể là kỹ năng QUAN TRỌNG NHẤT trong cuộc đời của bạn.
Với một chương trình hành động viết sách kiếm tiền cụ thể - bạn có thể xây dựng được kỹ năng viết của mình với vốn từ vựng – cấu trúc câu – cấu trúc sách hết sức thành công và hiệu nghiệm. Và với kỹ năng viết của mình – Bạn hoàn toàn có thể phát triển một nguồn thu nhập mới từ việc thành thạo kỹ năng này. Viết sách kiếm tiền thực sự là vũ khí lợi hại nhất mà bạn cần có được – dù quyển sách của bạn có kiếm được tiền hay không thì đó vẫn là một trải nghiệm lớn trong đời của bạn – viết được một quyển sách thành công.

+ Viết sách kiếm tiền – Không còn phải lo lắng về vấn đề tiền nong
Tất nhiên rồi! Vận dụng những thủ thuật và phương pháp viết sách kiếm tiền hiệu quả được biết đến – quyển sách được viết của bạn có thể sẽ trở thành nguồn thu nhập lớn (và hoàn toàn thụ động) để bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiền nong. Nhiều tác giả - nhà văn trong thời đại ngày nay hoàn toàn đủ sống (và có thể sẽ sống dư) khi viết được vài quyển sách bán đắt – ăn khách – và nổi tiếng. Bạn cũng có thể học kỹ năng viết sách kiếm tiền thành công – và có thể sẽ làm tốt hơn cả họ.
Viết sách kiếm tiền – Không đơn giản là câu chuyện của bạn được chia sẻ mà chính là nguồn lợi nhuận thu nhập lớn từ quá trình viết sách kiếm tiền đó – Ắt hẳn không phải ai cũng có thể đạt được cảnh giới không lo lắng về vấn đề tiền nong từ con đường viết sách – nhưng con đường đó thực sự tồn tại. Và nếu bạn có thể tạo ra con đường đó - ắt hẳn đó là con đường đáng mơ ước của nhiều người – Trở thành tác giả tự do và có nguồn thu nhập đáng mơ ước.
+ Viết sách kiếm tiền – Khiến cho cả thế giới phải yêu mến bạn
Làm thế nào để mọi người nhớ đến bạn? Tôn trọng và quý mến bạn? Câu trả lời tùy thuộc vào thương hiệu cá nhân – danh tiếng – và mức độ tôn trọng của bạn đối với người khác tốt như thế nào. Viết sách kiếm tiền và xây dựng danh tiếng của bạn trên nền tảng của những gì chuyên môn của bạn tạo ra có thể là con đường hiệu quả để tạo nên sự tôn trọng – và yêu mến của mọi người xung quanh, và hơn thế nữa phát triển sự nghiệp của bạn qua việc viết sách kiếm tiền là con đường vô cùng khả thi và đầy ảnh hưởng.
Mọi người đều biết rằng: Tác giả có một quyền lực hết sức nhất định – Và việc trở thành tác giả qua việc viết sách kiếm tiền đó chính là lộ trình chinh phục được trái tim của người khác vô cùng hiệu nghiệm – Bạn sẽ phải làm nhiều việc hơn nữa để xây dựng thương hiệu uy tín cho mình, nhưng với những gì được tạo ra – Trở thành tác giả là tất cả những gì bạn cần để tạo nên thương hiệu uy tín và hấp dẫn thế giới của bạn…
+ Viết sách kiếm tiền – Thôi miên cảm xúc của độc giả bằng “chữ viết”
Chữ viết của bạn là một công cụ đầy mê hoặc. Khi chữ viết của bạn được viết ra, người đọc có thể thấy vui, hạnh phúc, buồn bã hoặc thậm chí… buồn ngủ. Hầu hết giọng văn tự nhiên của chúng ta thường không ngọt ngào như chúng ta tưởng, chúng thường quá gấp – quá thấp – hoặc quá lạc. Hiệu quả của thôi miên bằng ngôn từ không nằm ở những gì bạn viết mà là ở cách bạn viết chúng như thế nào. Không cần viết giọng văn của bạn như thế nào? Chương trình viết sách kiếm tiền – Với khóa học Viết sách thành công – Để quyển sách trở thành công cụ đưa bạn đến đỉnh cao thành công sẽ mang đến cho bạn một giọng văn tuyệt đỉnh, tạo nên sự thành công cho bạn trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống. Đó chính là tất cả những gì bạn cần để trở thành một tác giả thành công – có sách được viết hay và có được nhiều độc giả và bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ quyển sách được viết của bạn.
Lợi ích của khóa học
VIẾT SÁCH THÀNH CÔNG
– Để quyển sách trở thành công cụ đưa bạn đến đỉnh cao thành công
Khóa học viết sách thành công sẽ giúp bạn:
Thứ nhất: Viết sách kiếm tiền – Khiến cho mọi người phải lắng nghe mình
Thứ hai: Viết sách kiếm tiền – Trở thành tác giả tức là trở thành một người thành công,
Thứ ba: Viết sách kiếm tiền – Phát triển kỹ năng viết của bạn – Một kỹ năng tiềm năng đầy lợi nhuận,
Thứ tư: Viết sách kiếm tiền – Không còn phải lo lắng về vấn đề tiền nong,
Thứ năm: Viết sách kiếm tiền – Khiến cho cả thế giới phải yêu mến bạn,
Thứ sáu: Viết sách kiếm tiền – Thôi miên cảm xúc của độc giả bằng “chữ viết”,
Thứ bảy: Viết sách kiếm tiền – Kỹ năng tối thượng và có thể là QUAN TRỌNG NHẤT để giúp bạn thành công trong kỷ nguyên số.

Đăng ký khóa học VIẾT SÁCH THÀNH CÔNG – Để quyển sách trở thành công cụ đưa bạn đến đỉnh cao thành công
Diễn giả: Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam,
Thời gian học: Đăng ký và Coaching trực tiếp,
Địa điểm học: Thành phố Hồ Chí Minh,
Hotline: 0939176669 – 090 246 7524.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Sports

Delivered by FeedBurner