Gallery

Travel

Technology

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền, viết sách và xuất bản… – Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?

Bạn phải tin rằng ý tưởng của bạn cũng hay và độc đáo như ý nghĩ trong đầu của người khác. Chỉ là bạn chưa có bước đi cụ thể nào khiến cho mọi người biết đến ý tưởng đó mà thôi. Đã bao giờ bạn nảy ra ý tưởng làm một việc gì đó tốt hơn hoặc giải quyết một vấn đề? Nhưng rồi bạn chẳng làm gì và vài tháng sau, đoán xem nào, bạn thấy một ai đó có ý tưởng y hệt bạn và kiếm được tiền. Hãy nhớ lại những gì bạn học được về tư duy cơ hội và về ý tưởng đáng giá. Nếu bạn tin rằng mình chẳng có ý tưởng nào đáng giá thì từ trong vô thức bạn đã dựng nên một rào chắn, khiến ý tưởng đó dù tuyệt vời đến mấy cũng thui chột hoặc chết yểu!


Bạn sẽ không bao giờ có thể bán được sở hữu trí tuệ - viết sách kiếm tiền nếu ngay từ ban đầu bạn đã không tin rằng tin tưởng trong quyển sách của mình viết có giá trị đối với người đọc.
Nói chung, phần lớn mọi người đều lười biếng mà thời gian thì hữu hạn. Nếu bạn có thể chỉ cho họ cách giải quyết vấn đề, giúp họ đạt được mục tiêu nhanh hơn – dễ hơn, họ sẽ lắng nghe và mua thông tin của bạn.
Vậy bạn có thông tin gì đặc biệt? Bạn biết cách làm thế nào để giảm cân? Hãy viết sách kiếm tiền về làm thế nào để giảm cân? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để kết bạn? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để kết bạn? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách tìm bạn đời lý tưởng? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để tìm bạn đời lý tưởng? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách vun đắp cuộc sống lứa đôi? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để vun đắp cuộc sống lứa đôi? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để trị chứng đau lưng, nhức mỏi? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để trị chứng đau lưng, nhức mỏi? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để tăng cường sức khỏe? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào tăng cường sức khỏe? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để nuôi dạy con? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để nuôi dạy con tốt hơn? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào tự làm đồ trang sức? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để tự làm đồ trang sức? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để nấu ăn ngon? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để nấu ăn ngon? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để chữa bệnh? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để chữa bệnh? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào để làm vườn – chăm sóc cây xanh? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào để làm vườn – chăm sóc cây xanh? Bạn chỉ cần biết cách viết sách viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Bạn biết cách làm thế nào chăm sóc chim cá cảnh? Hãy viết sách kiếm tiền về chủ đề làm thế nào chăm sóc chim cá cảnh? Bạn chỉ cần biết cách viết sáchviết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào và viết sách và xuất bản ra sao?
Nếu như bạn còn băn khoăn không thể biến những suy nghĩ – kiến thức của mình thành ngôn ngữ viết thì khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn điều đó. Thật tuyệt vời!
Khóa học sẽ trả lời những câu hỏi quan trọng: viết sách như thế nào là hay? Cách viết sách như thế nào là hay? Viết sách online như thế nào? Viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào? Viết sách và xuất bản như thế nào?


Khóa học được tổ chức bởi TỔ HỢP GIÁO DỤC QUỐC TẾ HOÀNG GIA kết hợp với TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA sẽ giúp bạn vượt xa những gì bạn mong đợi!
Văn phòng 1: Bộ quốc phòng, số 1-3 Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM
Văn phòng 2: Nowzone Fashion Mall, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, TP.HCM
Văn phòng 3: Số 7 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng 4: Chung cư Quân khu 7, số 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Văn phòng đại diện: 61 Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093917 6669 – 0906 8585 96

NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Sports

Delivered by FeedBurner